Lưu ngay khi cần: Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinhomes Ocean Park

Sống trong tòa nhà ở nhà ở Vinhomes Ocean Park, bạn cần lưu ngay những số điện thoại cảm ứng và kênh liên hệ với Ban quản trị, bởi đây là nơi tiên phong đảm nhiệm và giải quyết và xử lý những yếu tố hàng ngày về căn hộ chung cư cao cấp của bạn cũng như đời sống dân cư trong căn hộ cao cấp .
Ngay sau khi nhận được thông tin của chủ góp vốn đầu tư về thời gian chuyển giao căn hộ cao cấp, bạn sẽ lên kế hoạch dọn tới nơi ở mới hay sửa sang lại nhà ở. Là dân cư mới của tòa nhà, chắc rằng bạn sẽ kinh ngạc và có nhiều câu hỏi được đặt ra : Tôi phải liên hệ với ai khi luân chuyển trước đồ nội thất bên trong tới căn hộ cao cấp ? Tôi có được thay bình nóng lạnh và lắp khóa bảo đảm an toàn riêng cho căn hộ cao cấp không ? Tôi muốn biến hóa một số ít cụ thể trong cấu trúc căn hộ cao cấp thì phải báo với ai ?
Nhằm bảo vệ việc đảm nhiệm và giải quyết và xử lý thông tin của dân cư nhanh gọn nhất, mỗi khu đô thị đều có nhiều kênh chăm nom người mua .

Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp bởi Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là nơi tiếp nhận và xử lý mọi phản ánh của bạn về khu đô thị trong quá trình sinh sống tại đây. 

Số điện thoại Chăm sóc khách hàng các tòa nhà ở phân khu Sapphire1 và Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park: 

( Làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần )

Phân khu Sapphire 1

  • Tòa S1. 01 và S1. 07 : 0914253219
  • Tòa S1. 02 và S1. 03 : 0854001080
  • Tòa S1. 05 và S1. 06 : 0853201080
  • Tòa S1. 08 và S1. 09 : 0839001090
  • Tòa S1. 10 : 0836001090
  • Tòa S1. 11 và S1. 12 : 0878274215

Phân khu Sapphire 2

  • Tòa S2. 01 và S2. 09 : 0888691221
  • Tòa S2. 02 và S2. 03 : 0941721094
  • Tòa S2. 05 và S2. 15 : 0817604081
  • Tòa S2. 06 : 0823606168
  • Tòa S2. 07 : 0849210080
  • Tòa S2. 08 : 0826143028
  • Tòa S2. 11 và S2. 12 : 0834495083
  • Tòa S2. 16 : 0916814091
  • Tòa S2. 18 ; S2. 19 và căn shop / shophouse tòa S2. 10 ; S2. 17 : 0848510084

Với các góp ý và yêu cầu chuyên sâu, cư dân có thể liên hệ gửi mail tới [email protected]  hoặc gọi tới hotline 24/7 của Vinhomes là 1900 232 389 (nhánh số 4). 

Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như cộng đồng dân cư trong khu vực.  

Nếu có nhu yếu mua căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park, bạn hoàn toàn có thể chọn căn hộ cao cấp đang được phân phối trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ với những kênh sau :

  • Trang thông tin chuyên nghiệp của chuyên viên OneHousing
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: Hotline1800 646 466 – Email [ email protected ]

Dự tính lãi suất vay vốn ngân hàng

tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Xem FULL tiến độ thanh toán

[FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY

Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

(*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

Vui lòng nhập số điện thoại nhận mã xác nhận

(*) Xác nhận tự động qua SMS để tránh spam!.

(*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!

Trả lời

Tin tức liên quan

Xem tiếp