Thiết Kế Các Loại Hình Căn Hộ Vinhomes Smart City

Đến với bất kể một dự án Bất Động Sản nhà ở nào, thiết kế căn hộ chung cư cao cấp cũng là điều tiên phong mà người mua căn nhắc, lựa chọn để tương thích với nhu yếu mái ấm gia đình. Tương tự như những dự án Bất Động Sản khác của Vinhomes, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, có rất nhiều loại thiết kế căn hộ cao cấp để quý khách lựa chọn. Thế nhưng không phải ai cũng biết được những thông tin thiết kế layout nhà ở mà thường thì đều phải dựa trên thông tin trên mạng hoặc từ nhân viên tư vấn .

Nghĩa sẽ giúp anh chị có thể nắm được tất cả các thiết kế Vinhomes Smart City để dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất với gia đình. Trong bài viết, Nghĩa sẽ giúp anh chị nắm được:

  •        

    Thiết kế layout bóc mái căn hộ chung cư cao cấp

  • Nội thất nhà ở trong thực tiễn khi nhận chuyển giao

  • tin tức và hình ảnh căn hộ cao cấp mẫu, chủ góp vốn đầu tư

1. Thiết kế căn hộ Studio Vinhomes Smart City 

Cùng với khuynh hướng thương mến sự tối giản trong đời sống, mẫu nhà ở studio trên thị trường được truy lùng rất nhiều, thêm vào đó, với năng lực thanh khoản cao, thiết kế căn hộ chung cư cao cấp này cũng được rất nhiều nhà đầu tư yêu thích. Tại dự án Bất Động Sản Vinhomes Smart City, Nghĩa thấy rằng đây là thiết kế căn hộ cao cấp cháy khách nhất và thường cháy hàng rất nhanh sau một thời hạn ngắn mở bán .

– Thiết kế layout bóc mái

Thiết kế layout bóc mái căn studioMẫu căn hộ chung cư cao cấp có diện tích quy hoạnh từ 28,2 – 36,4 mét vuông, thiết kế này đặc biệt quan trọng thích hợp với những người mua độ thân, mái ấm gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới. Để dễ tưởng tượng hơn, Nghĩa gửi anh chị thiết kế layout bóc mái căn studio :Hiện tại, mức giá của căn hộ cao cấp studio tại dự án Bất Động Sản cũng tương đối hợp túi tiền của những người mua. Chủ yếu khoảng chừng tầm trên 1 tỷ. Nhìn vào layout bóc mái, anh chị sẽ thấy được sự liên kết, tính tối ưu của khoảng trống nhà ở studio. Với nhà ở này, anh chị sẽ hoàn toàn có thể tận thưởng khoảng trống vừa tiện lợi, năng động lại vừa văn minh .

– Thiết kế nội thất căn hộ thực tế khi nhận bàn giao

Khi nhận chuyển giao căn hộ cao cấp studio, nội thất bên trong cơ bản của anh chị nhận được gồm có :Cửa gỗ công nghiệp giải quyết và xử lý chống cháy ; Thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng ) của American Standard ( hoặc tương tự ) ; Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart ( hoặc tương tự ) ; Sàn lát gạch Ceramic so với phòng nhà bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, mạng lưới hệ thống điện, internet, truyền hình cáp .Không gồm có : Tủ nhà bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủKhông có nhà bếp – Không có hút mùiKhông bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ .Tiêu chuẩn chuyển giao nội thất bên trong căn hộ cao cấp thô tại Vinhomes Smart City ( Áp dụng cho tòa S4. 01 )Hiện nay riêng so với tòa S4. 01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc là được nhận bàn chuyển giao thô. Tiêu chuẩn đơn cử như hình ảnh dưới đây :Tiêu chuẩn bàn giao thô căn hộ cho trục căn S4.01

– Thiết kế căn hộ mẫu studio

Để thuận tiện hơn trong yếu tố setup nội thất bên trong và tìm cho mình những sáng tạo độc đáo tốt nhất, anh chị hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay mẫu căn studio mà Nghĩa trình làng dưới đây :

2. Thiết kế căn hộ 1PN Vinhomes Smart City

– Thiết kế layout bóc mái

Layout bóc mái căn hộ 1PN Vinhomes Smart CityKhác với mẫu nhà ở studio, nhà ở 1PN được thiết kế khoảng trống mang đến sự riêng tư và thuận tiện hơn. Các căn này thường được những đôi bạn trẻ mới cưới hoặc khách hàng đầu tư truy lùng và yêu quý bởi hoàn toàn có thể thuận tiện biến tấu khoảng trống khoa học hơn và diện tích quy hoạnh cũng rộng hơn so với căn studio ( khoảng chừng 43-47 mét vuông ) .Trong phòng khách, anh chị hoàn toàn có thể thiết kế căn hộ cao cấp 1PN một cách phát minh sáng tạo và ấn tượng hơn. Phần ban công và phòng ngủ đều được thiết kế với kính thoáng đãng giúp khoảng trống nhiều ánh sáng vạn vật thiên nhiên và không khí lưu thông thuận tiện hơn .

– Thiết kế nội thất căn hộ thực tế khi nhận bàn giao

Khi nhận chuyển giao nhà ở 1PN, nội thất bên trong cơ bản của anh chị nhận được gồm có :Cửa gỗ công nghiệp giải quyết và xử lý chống cháy ; Thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng ) của American Standard ( hoặc tương tự ) ; Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart ( hoặc tương tự ) ; Sàn lát gạch Ceramic so với phòng nhà bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, mạng lưới hệ thống điện, internet, truyền hình cáp .Không gồm có : Tủ nhà bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủKhông có nhà bếp – Không có hút mùiKhông bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ .Tiêu chuẩn chuyển giao nội thất bên trong căn hộ chung cư cao cấp thô tại Vinhomes Smart City ( Áp dụng cho tòa S4. 01 )Hiện nay riêng so với tòa S4. 01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc là được nhận bàn chuyển giao thô. Tiêu chuẩn đơn cử như hình ảnh dưới đây :

– Thiết kế căn hộ mẫu

Nghĩa gửi anh chị hình ảnh căn hộ chung cư cao cấp mẫu 1PN để anh chị tiện tìm hiểu thêm và thuận tiện hơn trong việc setup nội thất bên trong. Anh chị hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế tương thích để bài trí và thiết kế nội thất bên trong cho nhà ở của mình .

3. Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Smart City 

– Thiết kế layout bóc mái

Layout bóc mái căn hộ 2PN Vinhomes Smart CityCăn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City có diện tích quy hoạnh khoảng chừng 55 mét vuông và được thiết kế mưu trí theo xu thế tân tiến. Đây là dòng nhà ở đứng vị trí số 1 xu thế cho người văn minh và mang đến sự tối ưu về công suất cho người dùng. Ngoài ra, đây cũng là dòng căn phổ cập và được thiết kế xây dựng nhiều nhất tại dự án Bất Động Sản .Thiết kế Vinhomes Smart City căn 2PN được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng nhà bếp và 2 phòng ngủ. Tại đây, anh chị sẽ thấy được một khoảng trống mở nhưng lại đủ sự ấm cúng, riêng tư. Không chỉ có vậy, căn hộ cao cấp còn chiếm hữu thêm 2 logia thoáng đãng để thuận tiện đón được ánh sáng tự nhiên cho cả căn hộ cao cấp. Nhà vệ sinh được thiết kế mưu trí nhằm mục đích giúp 2 người hoàn toàn có thể sử dụng cùng một lúc mà không mất thời hạn chờ đón .

– Thiết kế nội thất căn hộ thực tế khi nhận bàn giao

Căn hộ 2PN được chuyển giao nội thất bên trong tựa như những dòng căn hộ chung cư cao cấp khác tùy theo từng phân khu. Cụ thể :Cửa gỗ công nghiệp giải quyết và xử lý chống cháy ; Thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng ) của American Standard ( hoặc tương tự ) ; Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart ( hoặc tương tự ) ; Sàn lát gạch Ceramic so với phòng nhà bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, mạng lưới hệ thống điện, internet, truyền hình cáp .Không gồm có : Tủ nhà bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủKhông có nhà bếp – Không có hút mùiKhông bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ .Tiêu chuẩn chuyển giao nội thất bên trong căn hộ cao cấp thô tại Vinhomes Smart City ( Áp dụng cho tòa S4. 01 )Hiện nay riêng so với tòa S4. 01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc là được nhận bàn chuyển giao thô. Tiêu chuẩn đơn cử như hình ảnh dưới đây :

– Thiết kế căn hộ mẫu

Để dễ tưởng tượng hơn, Nghĩa gửi cho anh chị tìm hiểu thêm thiết kế căn hộ cao cấp mẫu 2PN. Theo đó, tùy thuộc vào sở trường thích nghi và nhu yếu của mái ấm gia đình mà anh chị hoàn toàn có thể lựa chọn những phong thái nội thất bên trong khác nhau cho căn hộ chung cư cao cấp của mình .

4. Thiết kế căn hộ 2PN+1 Vinhomes Smart City

– Thiết kế layout bóc mái

Layout bóc mái căn hộ 2PN+1 Vinhomes Smart CityNếu như dòng căn 2PN vẫn chưa khiến anh chị cảm thấy tự do về khoảng trống thì căn 2PN + 1 chính là một lựa chọn rất lý tưởng. Dòng căn hộ chung cư cao cấp này được chiếm hữu chung concept độc lạ cho cả phân khúc cùng với view thoáng rộng. Rất nhiều người mua của Nghĩa cảm thấy thú vị với khoảng trống + 1 và biến tấu chúng thành những khoảng trống khác nhau. Anh chị hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thiết kế khoảng trống này thành một góc thao tác, để tủ, kệ trang trí hoặc kê thêm giường nhỏ cho những vị khách tới chơi nhà .Nghĩa nhìn nhận tương đối cao dòng căn hộ chung cư cao cấp này, bởi trên thị trường, số lượng người mua chăm sóc căn 2PN + 1 và hỏi tư vấn về dòng căn hộ chung cư cao cấp này là rất lớn .

– Thiết kế nội thất căn hộ thực tế khi nhận bàn giao

Căn hộ 2PN+1 được bàn giao nội thất tương tự các dòng căn hộ khác tùy theo từng phân khu. Cụ thể:

Cửa gỗ công nghiệp giải quyết và xử lý chống cháy ; Thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng ) của American Standard ( hoặc tương tự ) ; Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart ( hoặc tương tự ) ; Sàn lát gạch Ceramic so với phòng nhà bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, mạng lưới hệ thống điện, internet, truyền hình cáp .Không gồm có : Tủ nhà bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủKhông có nhà bếp – Không có hút mùiKhông bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ .Tiêu chuẩn chuyển giao nội thất bên trong căn hộ chung cư cao cấp thô tại Vinhomes Smart City ( Áp dụng cho tòa S4. 01 )Hiện nay riêng so với tòa S4. 01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc là được nhận bàn chuyển giao thô. Tiêu chuẩn đơn cử như hình ảnh dưới đây :

– Thiết kế căn hộ mẫu 2PN+1 tham khảo

Để dễ tưởng tượng hơn, Nghĩa gửi cho anh chị tìm hiểu thêm thiết kế căn hộ chung cư cao cấp mẫu 3PN. Theo đó, tùy thuộc vào sở trường thích nghi và nhu yếu của mái ấm gia đình mà anh chị hoàn toàn có thể lựa chọn những phong thái nội thất bên trong khác nhau cho căn hộ cao cấp của mình .

5. Thiết kế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City Tây Mỗ

– Thiết kế layout bóc mái

 Layout bóc mái căn hộ 3PN Vinhomes Smart CityCăn hộ 3PN Vinhomes Smart City có số lượng không nhiều ( 1-4 căn / sàn tùy từng tòa ), phần lớn Giao hàng cho những mái ấm gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ. Với diện tích quy hoạnh 75 mét vuông, thiết kế căn 3 phòng ngủ góc với 2 mặt thoáng sẽ mang đến ánh sáng chan hòa cho tổng thể những căn phòng .Với thiết kế vuông vắn, những căn 3PN sẽ giúp người mua thuận tiện setup nội thất bên trong cũng như bài trí đồ vật, trang trí phòng ốc. Thêm vào đó, căn hộ chung cư cao cấp này cũng được thiết kế với 1 phòng khách + phòng nhà bếp, 3 phòng ngủ, 2WC bảo vệ cung ứng được hoạt động và sinh hoạt cho cả mái ấm gia đình .Không chỉ vậy, tại những phân khu như S3, Sapphire ParkVille, chủ góp vốn đầu tư đã đưa thêm 1 thiết kế căn hộ chung cư cao cấp với diện tích quy hoạnh lớn hơn là 80 mét vuông, 94 mét vuông, 98 mét vuông nhằm mục đích mang đến cho người mua khoảng trống sống thoáng rộng và tự do hơn .

– Thiết kế nội thất căn hộ thực tế khi nhận bàn giao

Tương tự như những dòng nhà ở khác, căn hộ cao cấp 3PN cũng được chuyển giao nội thất bên trong tùy từng tòa, đơn cử như sau :

  • Bàn giao cửa gỗ công nghiệp giải quyết và xử lý chống cháy ; Thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng ) của American Standard ( hoặc tương tự ) ; Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart ( hoặc tương tự ) ; Sàn lát gạch Ceramic so với phòng nhà bếp và phòng khách và sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, mạng lưới hệ thống điện, internet, truyền hình cáp .
  • Ngoài ra, chủ góp vốn đầu tư đưa ra tiêu chuẩn chuyển giao nội thất bên trong căn hộ chung cư cao cấp thô tại tòa S4. 01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc. Tiêu chuẩn đơn cử như hình ảnh dưới đây :

– Thiết kế căn hộ mẫu

Để thuận tiện hơn trong việc setup nội thất bên trong, anh chị hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm hình ảnh nhà ở 3PN mẫu dưới đây. Chắc chắn rằng với gợi ý này, anh chị sẽ có thêm được sáng tạo độc đáo cho căn hộ chung cư cao cấp của mình .

Bài viết trên đây Nghĩa đã giúp anh chị biết được thiết kế các loại căn hộ Vinhomes Smart City. Hy vọng rằng anh chị có thể lựa chọn được một căn hộ ưng ý và setup được không gian, nội thất hoàn hảo nhất. Mọi thông tin chi tiết anh chị gọi ngay: 

Hoặc điền vào form ĐK để được tương hỗ và tư vấn nhanh gọn, tận tâm nhất .

GỬI CÂU HỎI CHO NGHĨA
Nghĩa sẽ liên hệ ngay để giải đáp các thắc mắc của Anh, Chị

    5

    /

    5
    (
    1
    bầu chọn
    )

    Dự tính lãi suất vay vốn ngân hàng

    tỷ
    %
    năm
    %

    Lựa chọn thanh toán

    (*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

    Kết quả: 0.00 tỷ

    Số tiền có: 0 VNĐ
    Số tiền vay: 0 VNĐ
    Lãi cần trả: 0 VNĐ
    Số tiền có: 0 VNĐ
    Số tiền vay: 0 VNĐ
    Lãi cần trả: 0 VNĐ
    Tháng thanh toán
    Số tiền
    Tháng 1
    0 VNĐ
    Tháng 2
    0 VNĐ
    Tháng 3
    0 VNĐ
    Tháng 4
    0 VNĐ
    Tháng 5
    0 VNĐ
    Xem FULL tiến độ thanh toán

    [FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

    Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

    (*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

    Vui lòng nhập số điện thoại nhận mã xác nhận

    (*) Xác nhận tự động qua SMS để tránh spam!.

    (*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!

    Trả lời

    Tin tức liên quan

    Xem tiếp