Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City – hiện đại và ấn tượng

Chung cư hiện nay đang là xu hướng và lựa chọn ở của rất nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình sống tại các thành phố lớn. Việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư không chỉ đơn thuần là mua và sắp xếp các đồ đạc theo ý mình, mà còn là sự sắp xếp hợp lý các đồ nội thất một cách hài hòa, thẩm mỹ, tối ưu được không gian, mang tới một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Hãy tham khảo ý tưởng thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ hiện đại và ấn tượng được Nội thất Mixhome thực hiện, dưới đây nhé!

  1. Khu vực phòng khách

Phòng khách là một khu vực khá quan trọng trong tổng thể và toàn diện của căn hộ chung cư cao cấp, chính vì vậy mà việc thiết kế nội thất bên trong cũng cần được chú trọng. Với khoảng trống nhỏ hẹp thì những đồ nội thất bên trong đều được thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn phân phối vừa đủ công suất sử dụng và sự tiện lợi .

thiết kế nội thất Vinhomes Smart City

Kệ tivi được thiết kế nhỏ gọn, kệ treo để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Bàn trà cũng được tối ưu cho nhỏ và nhẹ, không quá to như bàn trà truyền thống, lại dễ dàng cho việc dọn dẹp. Màu sắc trắng kết hợp với vàng, mang lại cảm giác rộng rãi và sang trọng hơn cho căn hộ.

Không chỉ vậy, khu vực phòng khách còn được sử dụng thiết kể mở làm cho khoảng trống thoáng đãng, không ngột ngạt lại tạo cảm xúc được hòa mình cùng vạn vật thiên nhiên, sẽ giúp gia chủ có những phút giây thư giãn giải trí tự do tại chính căn hộ cao cấp của mình .

thiết kế nội thất

Ghế sofa cũng được thiết kế nhỏ, tone màu tương thích với hàng loạt khoảng trống .

2. Khu vực bếp + bàn ăn

Đối với một khoảng trống chật hẹp thì việc link những khu vực lại với nhau sẽ tạo lên 1 tổng thể và toàn diện hòa giải, mà vẫn có chút riêng tư. Khu vực bàn ăn được thiết kế nhỏ xinh, ship hàng không thiếu cho tổng thể những thành viên trong mái ấm gia đình. Không gian nhỏ nên sử dụng vật tư ốp tường phản chiếu, vừa làm căn phòng sang trọng và quý phái lại tạo hiệu ứng cho khoảng trống có thêm phần thoáng đãng hơn .

thiết kế nội thất phòng bếp

Trong thiết kế nội thất bên trong, khu vực nhà bếp – nơi “ giữ lửa ” của mái ấm gia đình cũng được chú trọng không kém. Được thiết kế với hình chữ L, giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh cho khoảng trống nhưng vẫn cung ứng vừa đủ được công suất sử dụng, với kính ốp màu vàng cùng tone màu với hàng loạt căn phòng mang lại sự link tuyệt vời, không chút xô lệch .

thiết kế nội thất

Thiết kế hòa giải với khu vực để lò nướng tiện ích, tủ lạnh được sắp xếp ngăn nắp, mang lại sự tự do cho người sử dụng .

thiết kế nội thất phòng bếp

3. Khu vực làm việc

Từ trước hầu hết khoảng trống thao tác tại nhà sẽ được đặt trong phòng ngủ, hoặc là một phòng riêng không liên quan gì đến nhau, nhưng như vậy sẽ tạo cảm xúc bí quẩn và chật trội. Chính do đó, trong thiết kế nội thất bên trong văn minh thì việc đưa khoảng trống thao tác ra bên ngoài, link cùng những khoảng trống khác đã không còn lạ lẫm nữa .
Khu vực thao tác được đặt đằng sau khu vực phòng khách, vẫn có sự riêng tư nhất định nhưng vẫn có sự liên kết cùng những khoảng trống khác. Một kệ sách nhỏ cùng những vật phẩm trang trí sẽ là bức tường ngăn cách giữa 2 khu vực, mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ và nghệ thuật .

Dựa trên khung nhà đã được chủ góp vốn đầu tư thiết kế sẵn, những KTS đã tận dụng khoảng trống để biến nơi đây thành khu thao tác rất tương thích. Với hành lang cửa số lớn để lấy hết được ánh sáng tự nhiên, một khoảng trống đủ lớn để kê thêm bàn và kệ để sách, khoảng trống thao tác khá lý tưởng .

thiết kế nội thất khu vực làm việc

4. Khu vực phòng ngủ

a. Phòng ngủ master

Phòng ngủ là nơi để gia chủ hoàn toàn có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài thao tác căng thẳng mệt mỏi, stress. Vì thế mà việc thiết kế nội thất bên trong ở đây không cần sự cầu kỳ, mà ngược lại là sự đơn thuần, để khoảng trống cho mắt nghỉ ngơi và sự tự do cho người sử dụng .
Trong phòng được sắp xếp thêm kệ tivi nhỏ gọn cùng những thanh kệ treo tường, vẫn cung ứng được nhu yếu sử dụng mà vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích quy hoạnh cho căn phòng. Kết hợp cùng thiết kế mở, lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng khiến cho khoảng trống được thoáng đãng hơn rất nhiều .

thiết kế nội thất phòng ngủ

Tủ quần áo phối hợp cùng kệ trang trí đang là xu thế nội thất bên trong trong những năm gần đây, vì sự tiện ích mà nó mang lại. Trên tường được thiết kế lạ mắt và ấn tượng, mang lại một khoảng trống mới lạ .

thiết kế nội thất phòng ngủ

b. Phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ này cũng được thiết kế nội thất bên trong với sự phát minh sáng tạo và ấn tượng, mang lại một khoảng trống trọn vẹn mới cho căn phòng. Phòng cũng được sử dụng tủ quần áo tích hợp với kệ trang trí, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng .

thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng được thiết kế thêm 1 bàn nhỏ dùng để thao tác hoặc để làm bàn học, căn phòng cũng được thiết kế mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên, làm cho phòng không có cảm xúc bí quẩn và chật trội mà thay vào đó là cảm xúc thoáng đãng, tạo sự tự do và thư giãn giải trí cho gia chủ .

thiết kế nội thất

Như vậy hoàn toàn có thể thấy được, thiết kế nội thất bên trong phong thái tân tiến và ấn tượng đang là xu thế được lựa chọn khá nhiều. Bởi nét đẹp, sự ấn tượng và tiện lợi mà phong thái này mang lại cho căn hộ chung cư cao cấp .
Nhờ những ý tưởng sáng tạo mưu trí và hài hòa và hợp lý, những thiết kế nội thất bên trong tại căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Smart City của Nội thất Mixhome chúng tôi luôn nhận được những sự nhìn nhận cao của những người mua. Nếu như bạn đang mong ước chiếm hữu cho mình mộtkhông gian sống văn minh và tiện lợi thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay nhé .

  • Dự án: Vinhomes Smart City
  • Căn hộ: Anh Tiên – S202. 2012A
  • Thực hiện: KTS của Mixhome

Dự tính lãi suất vay vốn ngân hàng

tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Xem FULL tiến độ thanh toán

[FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY

Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

(*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

Vui lòng nhập số điện thoại nhận mã xác nhận

(*) Xác nhận tự động qua SMS để tránh spam!.

(*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!

Trả lời

Tin tức liên quan

Xem tiếp